bannertrencung

Blue Grey Red
Hướng tới 45 năm kỷ niệm ngày thành lập trường THPT Hoàng Diệu 1978-2023

Hội thi giáo viên dạy giỏi trường THPT Hoàng Diệu, năm học 2023-2024

Với mục đích tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, tạo điều kiện để các thầy cô thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy; đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học; phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình, góp phần tạo nguồn chuẩn bị thi giáo viên giỏi cấp tỉnh.

Trong không khí thi đua sôi nổi hướng tới chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023); Đoàn trường và bộ phận chuyên môn nhà trường; các tổ bộ môn phối hợp tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường, năm học 2023-2024.

Tham gia Hội thi là những thầy cô giáo trẻ ở các bộ môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Sinh học, Địa; Lịch sử; Lý; Hóa.

Các thầy cô giáo trẻ đã trải qua hai phần thi: trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại trường (vào chiều ngày 14/11/2023) và thực hành một tiết tổ chức hoạt động dạy học theo kế hoạch giáo dục tại thời điểm diễn ra hội thi (vào ngày 16;17/11/2023).

Qua các nội dung thi, thầy cô đều thể hiện sự đầu tư và tâm huyết. Các đề tài có ý nghĩa khoa học, ý nghĩa thực tiễn cao, đề xuất được những giải pháp mới có tính khả thi. Trong các tiết dạy, thầy cô đã thể hiện phong cách sư phạm chuẩn mực, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng những phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực phù hợp, hiệu quả nhằm phát triển năng lực, phẩm chất học sinh. Các giờ dạy đều tạo được hứng thú cho học sinh, được Ban Giám khảo đánh giá cao.

Kết quả Hội thi: 08 thầy cô giáo đã được công nhận là Giáo viên dạy giỏi cấp trường.

Hội thi Giáo viên dạy giỏi trường THPT Hoàng Diệu, năm học 2023-2024 đã thành công tốt đẹp. Hội thi được tổ chức nghiêm túc, đảm bảo tính khách quan, trung thực, công bằng. Đó cũng là dịp để các thầy cô giáo trẻ trong nhà trường nâng cao ý thức học hỏi, phấn đấu tự bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

2

Xem thêm hình ảnh tại đây.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

truonghocketnoi

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Lễ Hội Bà Thu Bồn

Liên kết website

Ảnh ngẫu nhiên từ thư viên

Tài nguyên điện tử

tailieuchuyenmon tailieuphucvuhoctap dethikiemtra giaoandientu phanmem tainguyenkhac

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 2
  • Nội dung : 385
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 1292351
Hiện có 11 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT HOÀNG DIỆU

Địa chỉ: Xã Điện Thọ, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 02353.741.741. Email: lengochunghd@gmail.com

Powered by TAVICO - Sản xuất phần mềm, thiết kế website hàng đầu