bannertrencung

Blue Grey Red
Hướng tới 45 năm kỷ niệm ngày thành lập trường THPT Hoàng Diệu 1978-2023

Đoàn trường THPT Hoàng Diệu tổ chức Hội thi Rung chuông vàng với chủ điểm: Hoàng Sa, Trường Sa - Tổ quốc nhìn từ biển

Vào lúc 8 giờ 30, ngày 22 tháng 1 năm 2024, tại sân trường, Đoàn trường THPT Hoàng Diệu đã tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” với chủ điểm: Hoàng Sa, Trường Sa - Tổ quốc nhìn từ biển. Hội thi đã thu hút 68 thí sinh tham gia dự thi dưới sự cổ vũ nhiệt tình của quý thầy cô giáo và 1.346 học sinh toàn trường.

Các thí sinh dự thi đã lần lượt trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức với các nội dung như tìm hiểu vị trí địa lý, lịch sử hình thành, chủ quyền của các vùng biển, hải đảo của Việt Nam, đặc biệt là hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và đường Hồ Chí Minh trên biển. Những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về biển, đảo, chiến lược phát triển kinh tế biển của Chính phủ Việt Nam. Pháp luật Việt Nam và quốc tế xung quanh các vấn đề biển, đảo.

Kết thúc hội thi, Đoàn trường đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba cho các thí sinh có thành tích xuất sắc nhất.

Qua hội thi đã góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên về biển, đảo quê hương. Đồng thời giáo dục tinh thần trách nhiệm, ý thức của các bạn đoàn viên thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo của đất nước.

Nhân buổi sinh hoạt, trong không khí nồng ấm Đoàn trường đã tổ chức gặp mặt chia tay thầy giáo Nguyễn Hùng - Tổ trưởng tổ sử - Địa - GDKT PL về nghỉ hưu theo chế độ.

Cũng tại buổi sinh hoạt, Đoàn trường đã vận động học sinh toàn trường quyên góp được 740 hộp tăm hỗ trợ hội người mù thị xã Điện Bàn với tổng số tiền quyên góp ủng hộ là 3.700.000 ngàn đồng.

Các mạnh thường quân, các nhà tài trợ đã trao 15 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện với số tiền 7.500.000 ngàn đồng.

Untitled

Xem thêm ảnh tại đây.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

truonghocketnoi

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Lễ Hội Bà Thu Bồn

Liên kết website

Ảnh ngẫu nhiên từ thư viên

Tài nguyên điện tử

tailieuchuyenmon tailieuphucvuhoctap dethikiemtra giaoandientu phanmem tainguyenkhac

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 2
  • Nội dung : 385
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 1289072
Hiện có 6 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT HOÀNG DIỆU

Địa chỉ: Xã Điện Thọ, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 02353.741.741. Email: lengochunghd@gmail.com

Powered by TAVICO - Sản xuất phần mềm, thiết kế website hàng đầu