bannertrencung

Blue Grey Red
Hướng tới 45 năm kỷ niệm ngày thành lập trường THPT Hoàng Diệu 1978-2023

Tuyên dương “Học sinh 3 tốt” cấp trường và các tấm gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, năm học 2023 - 2024

Thực hiện công văn số 13-HD/TĐTN-TTNTH, ngày 22 tháng 1 năm 2024 của Ban thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Nam về hướng dẫn triển khai phong trào “Học sinh 3 tốt” giai đoạn 2023-2027.

Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” là phần thưởng cao quý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Với các tiêu chí cụ thể: “Đạo đức tốt”, “Học tập tốt”, “Thể lực tốt”. Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học nhiệm kỳ 2023-2024, phong trào "Học sinh 3 tốt" được đoàn trường quan tâm và triển khai mạnh mẽ, tạo động lực giúp ĐVTN không ngừng phấn đấu và rèn luyện. Ngoài phong trào thi đua học tập tốt, các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cũng được tổ chức thường xuyên để tạo môi trường cho học sinh học tập và rèn luyện phấn đấu để đạt được danh hiệu này.

Sáng ngày, 23 tháng 5 năm 2024, BTV Đoàn trường THPT Hoàng Diệu đã tổ chức tuyên dương 22 đoàn viên đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt” cấp trường, và các gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, năm học 2023-2024. Đây là những đoàn viên có thành tích xuất sắc trong học tập và tham gia tích cực, hiệu quả các hoạt động đoàn.

Từ những kết quả đạt được của phong trào "Học sinh 3 tốt" và các gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác sẽ là động lực để đoàn viên, thanh niên nhà trường phấn đấu, học tập, rèn luyện trên tất cả các mặt để trở thành con người toàn diện, vừa hồng vừa chuyên. Đây cũng là mục tiêu giáo dục của nhà trường trong việc đào tạo học sinh phát triển toàn diện, đáp ứng yêu cầu đào tạo con người trong giai đoạn hiện nay, góp phần thực hiện thành công chương trình GDPT năm 2018.

3 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

Xem thêm hình ảnh tại đây.

 

truonghocketnoi

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Bài chòi Quảng Nam

Liên kết website

Ảnh ngẫu nhiên từ thư viên

Tài nguyên điện tử

tailieuchuyenmon tailieuphucvuhoctap dethikiemtra giaoandientu phanmem tainguyenkhac

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 2
  • Nội dung : 414
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 1353441
Hiện có 19 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT HOÀNG DIỆU

Địa chỉ: Xã Điện Thọ, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 02353.741.741. Email: lengochunghd@gmail.com

Powered by TAVICO - Sản xuất phần mềm, thiết kế website hàng đầu