bannertrencung

Blue Grey Red
Hướng tới 45 năm kỷ niệm ngày thành lập trường THPT Hoàng Diệu 1978-2023

ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN TRƯỜNG THPT HOÀNG DIỆU THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “HOA PHƯỢNG ĐỎ 2018” DỌN VỆ SINH NGHĨA TRANG LIỆT SĨ XÃ ĐIỆN THỌ.

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2018) và chào đón xuân Mậu Tuất 2018. Đẩy mạnh hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, tưởng nhớ công ơn các Anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Sáng ngày 2 tháng 2 năm 2018, hơn 200 Đoàn viên thanh niên trường THPT Hoàng Diệu đã ra quân thực hiện chương trình “Hoa phưởng đỏ 2018” dọn vệ sinh môi trường, làm đẹp khuôn viên Nghĩa trang liệt sĩ xã Điện Thọ.

Tham gia buổi lao động tình nguyện, các bạn đoàn viên, thanh niên đã hăng hái cắt cỏ, phát quang cây dại, quét dọn trong khuôn viên nghĩa trang cũng như cẩn trọng lau dọn vệ sinh nơi mộ phần, bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ. Với  tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trường THPT Hoàng Diệu sau một buổi lao động tình nguyện, toàn bộ khuôn viên và mộ phần của các liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Điện Thọ được quét dọn sạch sẽ.

Đây là hoạt động thường niên rất thiết thực và ý nghĩa của Đoàn viên thanh niên trường THPT Hoàng Diệu nhằm giữ khuôn viên nghĩa trang luôn tĩnh, xanh, sạch, đẹp nhất là khi những ngày Tết cổ truyền đã đến gần.

Hoạt động cũng là dịp để giáo dục truyền thống đạo  “Uống nước nhớ nguồn”, từ đó nhằm nâng cao tinh thần yêu nước, biết sống ước mơ và hoài bão cho Đoàn viên, thanh niên nhà trường.

Thế hệ trẻ hôm nay nguyện mãi phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương đất nước, nguyện cống hiến trí tuệ và công sức nhỏ bé của mình trong công cuộc dựng xây và bảo vệ Tổ quốc.

1

 2

3

4

5

                    Người đưa tin: Lê Thiêm Chiến - Phó Bí thư Đoàn trường.

truonghocketnoi

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Bài chòi Quảng Nam

Liên kết website

Ảnh ngẫu nhiên từ thư viên

Tài nguyên điện tử

tailieuchuyenmon tailieuphucvuhoctap dethikiemtra giaoandientu phanmem tainguyenkhac

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 2
  • Nội dung : 385
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 1280754
Hiện có 4 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT HOÀNG DIỆU

Địa chỉ: Xã Điện Thọ, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 02353.741.741. Email: lengochunghd@gmail.com

Powered by TAVICO - Sản xuất phần mềm, thiết kế website hàng đầu