bannertrencung

Blue Grey Red
Hướng tới 45 năm kỷ niệm ngày thành lập trường THPT Hoàng Diệu 1978-2023

Kỷ niệm 22 năm Cựu học sinh lớp 10A, 11A niên khóa 1997-2000 xa trường

3bfe5f556197a4c9fd863

 

*** Chào mừng kỷ niệm 44 năm thành lập Trường THPT Hoàng Diệu (1978 - 2022) và kỷ niệm 22 năm Cựu học sinh lớp 10A, 11A niên khóa 1997-2000 xa trường; Được sự thống nhất của Ban Giám hiệu nhà trường và sự hợp tác của Ban liên lạc lớp 10A, 11A;
**** Sáng ngày 21/8/2022 Tập thể lớp 10A, 11A Niên khóa 1997-2000 tổ chức Chương trình họp mặt lớp với chủ đề “22 năm – ngày trở về”. Đây là dịp để thầy trò chúng ta gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm bậc học phổ thông, nhớ về kỷ niệm trường xưa, thầy cũ, bạn cũ.
“Dù đi tung cánh muôn phương
Ơn thầy, nghĩa bạn, tình trường không phai”
**** Thông qua buổi họp mặt hôm nay để cựu học sinh lớp 10A, 11A tìm hiểu, ôn lại truyền thống một ngôi trường luôn luôn giữ vững được chất lượng giáo dục & đào tạo, là niềm tự hào của Thầy cô, học sinh, cựu học sinh của nhà trường. Đây cũng là cơ hội để các bạn cựu học sinh nắm bắt thông tin của cá nhân, tạo các mối quan hệ hỗ trợ nhau trong công tác và cuộc sống sau này.
**** Qua buổi họp mặt cho chúng ta thấy được tinh thần đoàn kết của tập thể lớp là vô cùng quí trọng. Dù nhiều bạn ở xa, nhiều bạn công việc và gia đình còn gặp khó khăn nhưng các bạn cũng đã tranh thủ sắp xếp về họp mặt lớp đông đủ. Đặc biệt trong chương trình họp mặt lớp lần này quý thầy cô giáo cũng đã yêu thương quan tâm về dự đông đủ.
=>Thay mặt Ban tổ chức, ban liên lạc cựu học sinh lớp 10A, 11A trân trọng cảm ơn đến toàn thể quí thầy cô giáo đã về tham dự và phát biểu đầy tình cảm, những lời dặn dò đầy trách nhiệm tình yêu thương cao quí dành cho chúng em. Xin trân trọng cảm ơn Ban giám hiệu trường THPT Hoàng Diệu đã về tham dự và tạo điều kiện về cơ sở vật chất để chúng em tổ chức thành công đợt họp mặt lần này. Trân trọng cảm ơn đến thầy giáo: Trần Văn Nhẫn là giáo viên chủ nhiệm lớp chúng em hai năm liền, người thầy hiền từ, giản dị và đầy tình cảm trân quí đã chỉ dạy, dõi theo chúng em từ còn ngồi ghế nhà trường đến khi chúng em đi muôn phương với nhiều công việc khác nhau. Thầy cũng đã ân cần hỏi thăm động viên sâu sắc. Chúng em rất xúc động khi thầy về dự và đã phát biểu nhiều nội dung chan chứa đầy tình yêu thương trân quí... Xin cảm ơn đến tất cả các bạn đã sắp xếp dành thời gian về tham dự chia sẻ những khoảnh khắc thật ý nghĩa mà chúng ta đã hứa hẹn sau 22 năm ngày xa trường. Trong công tác tổ chức, đây là lần đầu tiên lớp chúng ta củng cố ban liên lạc, sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong các bạn góp ý chân tình để một ngày không xa lớp chúng ta được gặp lại với nhiều nội dung ý nghĩa hơn, sâu sắc hơn... Cuối cùng chúc quí thầy cô giáo cùng tất cả các bạn lời chúc mạnh khoẻ, bình an, gia đình luôn hạnh phúc, công việc luôn thuận lợi. Trân trọng!!!

Một số hình ảnh buổi gặp mặt kỷ niệm kèm theo: >>TẠI ĐÂY<<

truonghocketnoi

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Lễ Hội Bà Thu Bồn

Liên kết website

Ảnh ngẫu nhiên từ thư viên

Tài nguyên điện tử

tailieuchuyenmon tailieuphucvuhoctap dethikiemtra giaoandientu phanmem tainguyenkhac

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 2
  • Nội dung : 385
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 1280760
Hiện có 5 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT HOÀNG DIỆU

Địa chỉ: Xã Điện Thọ, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 02353.741.741. Email: lengochunghd@gmail.com

Powered by TAVICO - Sản xuất phần mềm, thiết kế website hàng đầu