bannertrencung

Blue Grey Red
Hướng tới 45 năm kỷ niệm ngày thành lập trường THPT Hoàng Diệu 1978-2023

Trường THPT Hoàng Diệu tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023

 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 - 2023  

Sáng nay 5/9/2022, hòa trong niềm vui chung của ngày khai trường, thầy và trò trường THPT Hoàng Diệu (Điện Bàn) long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - năm học 2022 - 2023.

1

Sau hai năm học với ngày Khai giảng thiếu vắng những lời ca tiếng hát vì đại dịch Covid-19, năm nay, buổi Lễ Khai giảng được tổ chức kĩ càng hơn, đầy đủ hơn với những tiết mục văn nghệ hấp dẫn của các bạn học sinh nhà trường. Đặc biệt là chương trình đón học sinh lớp 10 rất xúc động, ấm áp và đọng lại nhiều kỉ niệm đẹp với phần lễ diễu hành của 449 học sinh khối 10.

2

Về dự buổi Lễ Khai giảng có đồng chí Phan Minh Dũng - Bí thư thị ủy Điện Bàn và nhiều đại biểu đại diện cho các cơ quan, ban ngành địa phương cũng đến dự buổi lễ Khai giảng năm học này.

3

Sau Lễ chào cờ, thầy giáo Trần Đăng Định - Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân dịp Khai giảng năm học 2022 - 2023. Trong thư, Chủ tịch nước nhắn nhủ toàn thể cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục hãy nỗ lực tận tụy, đoàn kết, sáng tạo, khắc phục khó khăn, làm tốt chức trách, phát huy tinh thần trách nhiệm với nghề, với học sinh thân yêu, vì sự nghiệp trồng người vĩ đại.

4

Phát biểu trong buổi lễ, thầy giáo Lê Ngọc Hưng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích đã đạt được của thầy và trò trong năm học 2021 - 2022. Đồng thời, nêu một số những hạn chế cần khắc phục. Tiếng trống trường mang theo bao ước mơ và hoài vọng về một năm thành công trên con đường dạy và học của thầy và trò trong năm học 2022 - 2023.

5

Em Bùi Yến Nhi, lớp 10A1/1, đại diện cho 449 học sinh khối 10 bày tỏ cảm nghĩ của mình trong buổi Khai trường đầu tiên tại ngôi trường mới - mái nhà thân yêu Hoàng Diệu.
Sau Lễ Khai giảng, học sinh toàn trường vào lớp học theo thời khoá biểu, mở ra một tuần học mới, một năm học mới. Một hành trình mới bắt đầu, hi vọng rằng thầy và trò nhà trường sẽ có một chuyến đò đầy ắp niềm vui và rộn vang tiếng cười!

NGƯỜI ĐƯA TIN

THẦY GIÁO LÊ THIÊM CHIẾN - PHÓ BÍ THƯ ĐOÀN TRƯỜNG


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

truonghocketnoi

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Kỉ niệm

Liên kết website

Ảnh ngẫu nhiên từ thư viên

Tài nguyên điện tử

tailieuchuyenmon tailieuphucvuhoctap dethikiemtra giaoandientu phanmem tainguyenkhac

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 2
  • Nội dung : 385
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 1284372
Hiện có 11 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT HOÀNG DIỆU

Địa chỉ: Xã Điện Thọ, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 02353.741.741. Email: lengochunghd@gmail.com

Powered by TAVICO - Sản xuất phần mềm, thiết kế website hàng đầu