bannertrencung

Blue Grey Red
Hướng tới 45 năm kỷ niệm ngày thành lập trường THPT Hoàng Diệu 1978-2023

Trường THPT Hoàng Diệu tổ chức chương trình "Vui hội trung thu" cho con (em) của cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường

TRƯỜNG THPT HOÀNG DIỆU TỔ CHỨC
CHƯƠNG TRÌNH “VUI HỘI TRUNG THU” CHO CON (EM) CỦA CÁN BỘ, GIÁO VIÊN VÀ NHÂN VIÊN TRONG NHÀ TRƯỜNG

Tết Trung Thu là một ngày có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Thiếu Nhi Việt Nam. Đến ngày hội trăng rằm tháng 8 âm lịch hàng năm, các em háo hức được rước đèn, được phá cỗ, được nghe lại truyền thuyết về chị Hằng và chú Cuội trên cung trăng.

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp mọi miền tổ quốc, được sự đồng ý của Chi bộ - Ban giám hiệu, chiều tối ngày 8/9/2022, tại trường THPT Hoàng Diệu, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã tổ chức chương trình “Vui hội trung thu” dành cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, giáo viên,nhân viên trong nhà trường.

Cùng đón Tết trung thu với các cháu năm nay, là sự hiện diện của thầy giáo Lê Ngọc Hưng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các thầy giáo trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Ban thường vụ Đoàn trường và đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên và dâu - rễ của nhà trường, đặc biệt là sự góp mặt đông đủ của gần 50 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường.

Tổ chức Tết Trung thu năm nay là dịp để động viên các cháu phấn đấu tích cực học tập tốt, ngoan ngoãn, vâng lời cha mẹ, đồng thời là nguồn cổ vũ và động viên các bậc phụ huynh hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với sự nghiệp trồng người. Ban tổ chức đã xây dựng chương trình vui nhộn, ấn tượng như: sự hóa thân chú Cuội và chị Hằng của thầy giáo Thái Ngọc Minh và cô giáo Trịnh Thị Huệ, xem biểu diễn lân sư rồng, đố vui, hát .…. giao lưu với các thầy cô giáo trong nhà trường và tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

Chương trình “Vui hội trung thu” là hoạt động thiết thực, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của các ban ngành đoàn thể đối với thế hệ mai sau, những chủ nhân tương lai của đất nước. Đây cũng là ngày hội để các cháu được gặp gỡ giao lưu, vui chơi, ca hát, hòa cùng niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng và cùng gìn giữ nét văn hóa Tết Trung thu truyền thống của dân tộc Việt Nam ta.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHƯƠNG TRÌNH “VUI HỘI TRUNG THU”

1

2

3

4

5

6



NGƯỜI ĐƯA TIN
THẦY GIÁO LÊ THIÊM CHIẾN - CHỦ NHIỆM UBKT CÔNG ĐOÀN

truonghocketnoi

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Bài chòi Quảng Nam

Liên kết website

Ảnh ngẫu nhiên từ thư viên

Tài nguyên điện tử

tailieuchuyenmon tailieuphucvuhoctap dethikiemtra giaoandientu phanmem tainguyenkhac

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 2
  • Nội dung : 385
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 1286782
Hiện có 6 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT HOÀNG DIỆU

Địa chỉ: Xã Điện Thọ, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 02353.741.741. Email: lengochunghd@gmail.com

Powered by TAVICO - Sản xuất phần mềm, thiết kế website hàng đầu