bannertrencung

Blue Grey Red
Hướng tới 45 năm kỷ niệm ngày thành lập trường THPT Hoàng Diệu 1978-2023

Công trình thanh niên của tuổi trẻ trường THPT Hoàng Diệu - "Vườn hoa thanh niên"

Chào mừng năm học mới 2023-2024, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Hoàng Diệu nhiệm kỳ 2023-2024, được sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường về phát động phong trào thi đua xây dựng trường THPT Hoàng Diệu “Xanh - Sạch - Đẹp”.

Sau gần 2 tháng phát động, chiều ngày 16/9/2023 “Vườn hoa thanh niên” - Công trình thanh niên của tuổi trẻ trường THPT Hoàng Diệu đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Khi được phân công nhiệm vụ, tất cả Đoàn viên thanh niên đều tích cực triển khai thực hiện từ việc cải tạo đất, san mặt bằng, lựa chọn cây trồng phù hợp. Hàng ngày, các thầy cô giáo trẻ và Đoàn viên thanh niên luân phiên nhau dành thời gian chăm sóc và trồng bổ sung thêm cây mới.

Vườn hoa trồng với nhiều loại cây hoa như mười giờ, tường vi, mào gà, hướng dương...các loại rau như rau dền, đậu, bắp, rau muống, rau cải, xả, đu đủ…..trên diện tích hàng trăm m².

“Vườn hoa thanh niên” nằm trong khuôn viên trường góp phần tạo cảnh quan, không gian xanh, sạch, đẹp cho trường học. Đồng thời giáo dục tinh thần lao động tích cực, tự giác trong việc trồng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh cho Đoàn viên thanh niên trong nhà trường.
Sau khi hoàn thành công trình và đưa vào sử dụng, Ban chấp hành Đoàn trường sẽ giao cho các chi đoàn trong trường quản lí, chăm sóc để “Vườn hoa thanh niên” sẽ ngày càng hoàn thiện hơn và đẹp hơn. Và là nơi Check in, thư giãn của thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên chức nhà trường và của các em học sinh sau những giờ học căng thẳng.

3

Xem thêm hình ảnh tại đây.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

truonghocketnoi

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Lễ Hội Bà Thu Bồn

Liên kết website

Ảnh ngẫu nhiên từ thư viên

Tài nguyên điện tử

tailieuchuyenmon tailieuphucvuhoctap dethikiemtra giaoandientu phanmem tainguyenkhac

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 2
  • Nội dung : 392
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 1298728
Hiện có 140 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT HOÀNG DIỆU

Địa chỉ: Xã Điện Thọ, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 02353.741.741. Email: lengochunghd@gmail.com

Powered by TAVICO - Sản xuất phần mềm, thiết kế website hàng đầu