bannertrencung

Blue Grey Red
Hướng tới 45 năm kỷ niệm ngày thành lập trường THPT Hoàng Diệu 1978-2023

Đoàn trường THPT Hoàng Diệu tổ chức sinh hoạt chủ điểm chào mừng 20/10 và ra mắt đội tình nguyện viên xung kích phòng chống bão, lũ lụt

Sáng ngày 16 tháng 10 năm 2023, tại phòng hội trường của trường THPT Hoàng Diệu, Đoàn trường đã tổ chức buổi sinh hoạt chủ điểm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) & ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Tham dự có thầy giáo Võ Văn Tờ - Phó hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo và gần 90 Đoàn viên thanh niên đại diện cho các Chi đoàn.

Tại buổi sinh hoạt, cô giáo Trần Thị Đại - Trưởng ban nữ công Công đoàn nhà trường đã ôn lại chặng đường 93 năm xây dựng và trưởng thành của Hội. Trong suốt chiều dài lịch sử nước ta, người phụ nữ Việt Nam đã và đang khẳng định được vị thế quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước.

Ngày 20/10 được chọn là Ngày Phụ nữ Việt Nam cho thấy sự coi trọng của Đảng và toàn xã hội với vai trò, đóng góp quan trọng của người phụ nữ Việt Nam.
Cũng trong dịp ngày, thường vụ Đoàn trường đã quyết định thành lập và ra mắt Đội tình nguyện viên xung kích phòng chống bão, lũ lụt.

Đội tình nguyện viên xung kích phòng chống bão, lũ lụt có nhiệm vụ thường xuyên theo dõi diễn biến thời tiết mưa, bão, lũ lụt trên các phương tiện thông tin đại chúng, sẵn sàng tham gia khi có yêu cầu cần sự hỗ trợ. Nhiệm vụ của đội là làm việc ở trường như thu dọn tài sản, kê và sắp xếp bàn ghế lên cao, chèn đóng cửa kính, cửa các phòng học, ra quân dọn vệ sinh sau bão, lũ lụt ở trường.

Đây là đội tình nguyện thứ 3, Đoàn trường đã thành lập trong năm học 2023-2024 (trước đó là đội tình nguyện viên vì cuộc sống cộng đồng; Đội, tổ công nghệ số).

3 copy copy

Xem thêm hình ảnh tại đây.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

truonghocketnoi

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Bài chòi Quảng Nam

Liên kết website

Ảnh ngẫu nhiên từ thư viên

Tài nguyên điện tử

tailieuchuyenmon tailieuphucvuhoctap dethikiemtra giaoandientu phanmem tainguyenkhac

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 2
  • Nội dung : 385
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 1287144
Hiện có 6 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT HOÀNG DIỆU

Địa chỉ: Xã Điện Thọ, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 02353.741.741. Email: lengochunghd@gmail.com

Powered by TAVICO - Sản xuất phần mềm, thiết kế website hàng đầu