bannertrencung

Blue Grey Red
Hướng tới 45 năm kỷ niệm ngày thành lập trường THPT Hoàng Diệu 1978-2023

Đoàn trường THPT Hoàng Diệu phát động phong trào xây dựng mô hình cổng trường “An toàn giao thông” gắn với tiêu chí “Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn”

Nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục An toàn giao thông trong trường học. Góp phần giảm thiểu vi phạm giao thông đường bộ. Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong đoàn viên thanh niên toàn trường trong việc tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông và xây dựng nét văn hóa khi tham gia giao thông.

Sáng 26/10/2023, Đoàn trường THPT Hoàng Diệu đã tổ chức phát động phong trào xây dựng mô hình cổng trường “An toàn giao thông” gắn với tiêu chí “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn”.

Cũng trong dịp này, thường vụ Đoàn trường đã quyết định thành lập và ra mắt Đội tình nguyện viên xung kích đảm bảo An toàn giao thông trước cổng trường. Đội có nhiệm vụ thường xuyên ra quân phân luồng giao thông trước cổng trường trong những giờ cao điểm đặc biệt là sau giờ tan học tránh tình trạng ùn tắc gây mất an toàn; phối hợp với ban an toàn giao thông địa phương ra quân tuyên truyền và nhắc nhở người dân ở gần cổng trường không lấn chiếm vỉa hè để bán hàng, không xả rác bừa bãi; thường xuyên ra quân dọn vệ sinh xung quanh cổng trường, tưới nước, nhổ cỏ và trồng mới, chăm sóc các bồn hoa, cây cảnh… để cổng trường luôn “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn”.

Đây là đội tình nguyện thứ 4, Đoàn trường đã thành lập trong năm học 2023-2024 (trước đó là đội tình nguyện viên vì cuộc sống cộng đồng; tổ công nghệ số; đội tình nguyện viên xung kích phòng chống bão, lũ lụt).

15

Xem thêm hình ảnh tại đây.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

truonghocketnoi

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Lễ Hội Bà Thu Bồn

Liên kết website

Ảnh ngẫu nhiên từ thư viên

Tài nguyên điện tử

tailieuchuyenmon tailieuphucvuhoctap dethikiemtra giaoandientu phanmem tainguyenkhac

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 2
  • Nội dung : 391
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 1295935
Hiện có 7 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT HOÀNG DIỆU

Địa chỉ: Xã Điện Thọ, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 02353.741.741. Email: lengochunghd@gmail.com

Powered by TAVICO - Sản xuất phần mềm, thiết kế website hàng đầu