bannertrencung

Blue Grey Red
Hướng tới 45 năm kỷ niệm ngày thành lập trường THPT Hoàng Diệu 1978-2023

Tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông đường bộ; phòng, chống ma túy; phát động xây dựng mô hình “Chi đoàn 3 không”

Hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam 9/11; sáng ngày 6 tháng 11 năm 2023, tại trường THPT Hoàng Diệu, Đoàn trường THPT Hoàng Diệu đã phối kết hợp với Thị đoàn Điện Bàn, Ban an toàn giao thông và Ban phòng chống ma túy thị xã Điện Bàn tổ chức buổi tuyên truyền giáo dục pháp luật An toàn giao thông đường bộ; luật phòng, chống ma túy; phát động xây dựng mô hình “Chi đoàn 3 không” (không thử, không giữ, không sử dụng ma túy) cho 1.346 đoàn viên thanh niên toàn trường.

Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Đinh Quang Vĩnh - Bí thư Thị đoàn; đồng chí Nguyễn Tấn Mạnh - Đội phó đội cảnh sát phòng chống ma túy công an thị xã; đồng chí Trần Phước Nghĩa - Đội phó đội cảnh sát giao thông thị xã Điện Bàn; các đồng chí bí thư Đoàn cụm vùng Tây. Thầy giáo Võ Văn Tờ - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng 34 thầy cô giáo chủ nhiệm của 34 chi đoàn.

Buổi tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức chấp hành của các em đoàn viên thanh niên về luật giao thông đường bộ và ma túy học đường. Tuyên truyền sâu rộng đến giáo viên, học sinh nhà trường kiến thức pháp luật, việc chấp hành pháp luật giao thông, Nghị định 46 ngày 26/5/2016 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; tác hại của ma túy và các dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy, qua đó nâng cao tinh thần tố giác tội phạm ma túy trong học đường.

Qua buổi tuyên truyền, các em đoàn viên thanh niên đã nắm được các quy tắc tham gia giao thông cơ bản, cách đi đúng phần đường, cách sang đường…; biết được tác hại nghiêm trọng của ma túy đối với con người, biết được cách nhận biết các dấu hiệu của người nghiện ma túy và cách xử lý khi gặp người nghiện ma túy…

Đặc biệt, đoàn viên thanh niên nhà trường đã được các đồng chí Cảnh sát phòng chống ma túy - Công an thị xã giải đáp thắc mắc về những vấn đề liên quan đến tệ nạn ma túy và hoạt động phòng, chống ma túy trong trường học.

Cũng tại buổi tuyên truyền, đồng chí Phạm Thị Mỹ Duyên - Phó bí thư Đoàn trường, bí thư chi đoàn 12/1 đã đại diện cho 1.346 đoàn viên thanh niên toàn trường phát biểu hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam, cam kết thực hiện luật an toàn giao thông đường bộ và Luật phòng chống ma túy.

Cũng trong dịp này, Đoàn trường THPT Hoàng Diệu đã tổ chức cho 34 bí thư chi đoàn đại diện cho 34 chi đoàn tham gia ký cam kết xây dựng mô hình “Chi đoàn 3 không” (không thử, không giữ, không sử dụng ma túy).

5 copy

Xem thêm hình ảnh tại đây.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

truonghocketnoi

Video clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Lễ Hội Bà Thu Bồn

Liên kết website

Ảnh ngẫu nhiên từ thư viên

Tài nguyên điện tử

tailieuchuyenmon tailieuphucvuhoctap dethikiemtra giaoandientu phanmem tainguyenkhac

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 2
  • Nội dung : 391
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 1295726
Hiện có 21 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT HOÀNG DIỆU

Địa chỉ: Xã Điện Thọ, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 02353.741.741. Email: lengochunghd@gmail.com

Powered by TAVICO - Sản xuất phần mềm, thiết kế website hàng đầu